Tư vấn luật nhà đất| Dịch vụ nhà đất


In ra
Lưu bài viết này

Tư vấn mua bán bất động sản

Đăng lúc: Thứ hai - 20/05/2013 13:15 - Người đăng bài viết: Luật sư Huy
Tư vấn mua bán bất động sản

Tư vấn mua bán bất động sản

Bất động sản bao gồm đất đai; nhà, công trình xây dựng gắn liền với đất đai, kể cả các tài sản gắn liền với nhà, công trình xây dựng đó; các tài sản khác gắn liền với đất đai; các tài sản khác do pháp luật quy định.

Bất động sản là một kênh đầu tư, mua bán chính giữ vai trò quan trọng. Bên cạnh tính hấp dẫn của thị trường mang nhiều lợi nhuận này thì nó cũng luôn tiềm ẩn những nguy cơ, những rủi ro rất lớn thậm chí là mức độ thiệt hại đôi khi rất khó lường trong khi các chế định pháp luật đất đai, nhà ở, bất động sản hết sức phức tạp không dễ gì tiếp cận một cách thấu đáo. Do đó, các giao dịch này nên cần thiết được tư vấn pháp lý bởi các luật sư hoặc chuyên gia pháp lý kinh nghiệm về bất động sản.
Với đội ngũ luật sư, chuyên viên tư vấn có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực tư vấn pháp luật đất đai, nhà ở, kinh doanh bất động sản, Văn phòng luật sư Tô Đình Huy cung cấp đến quý khách hàng các dịch vụ tư vấn tốt nhất, tối ưu nhất về về tư vấn bất động sản sau: 
• Tư vấn  các thủ tục xin thuê đất, giao đất, chuyển mục đích sử dụng đất tại các cơ quan nhà nước có thẩm quyền.
• Tư vấn và hỗ chợ khách hang trong quá trình đàm phán và hoàn thiện các thủ tục pháp lý liên qua đến việc đầu tư cũng như chuyển nhượng các dự án bất động sản.
• Tư vấn, Soạn thảo hợp đồng các giao dịch liên quan đến đất đai, nhà ở, công trình xây dựng… như tặng cho, chuyển nhượng, trao đổi, cho thuê, cho mượn, thừa kế, thế chấp.
• Hỗ trợ hoàn thiện hồ sơ và thực hiện các thủ tục xin cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở, công trình xây dựng.
• Tư vấn và đại diện cho khách hàng giải quyết các tranh chấp phát sinh từ các hoạt động đầu tư cũng như từ các giao dịch liên quan đến bất động sản, đất đai và xây dựng.
• Đại diện tiến hành thủ tục công chứng;
• Đại diện mời cơ quan đo đạc lập bản vẽ;
• Đại diện tiến hành thủ tục tính và nộp thuế, lệ phí
• Và các  công việc khác liên quan đến pháp luật đất đai, nhà ở, Xây dựng.
 Văn phòng luật sư Tô Đình Huy thực hiện dịch vụ tư vấn bất động sản với chi phí thấp nhất, thời gian ngắn nhất  từ 01 đến 03 tháng, trao sổ hồng tận tay cho quý khách là một trong những dịch vụ hoạt động của Văn phòng luật sư Tô Đình Huy.
Văn phòng luật sư Tô Đình Huy nhận thực hiện dịch vụ tư vấn bất động sản nhanh, an toàn, đặc biệt tư vấn cho khách hàng chuẩn bị các hồ sơ giấy tờ liên quan đến nhà đất và nhân thân của khách hàng, soạn thảo tất cả các giấy tờ cần thiết cho khách hàng, đại diện cho khách hàng nộp và nhập hồ sơ xin cấp sổ hồng, hồ sơ khai thuế sao cho mức thuế khách hàng phải chịu là thấp nhất.
Chúng tôi tư vấn và nhận hồ sơ tại nhà đối với khách hàng sử dụng dịch vụ các quận nội thành TP.HCM.
Quý khách có nhu cầu sử dụng dịch vụ tư vấn bất động sản của Văn phòng Luật sư Tô Đình Huy xin vui lòng liên hệ để nhận được dịch vụ tư vấn tốt nhất, chuyên nghiệp, uy tín và hiệu quả.
Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:
VĂN PHÒNG LUẬT SƯ TÔ ĐÌNH HUY
Trụ sở: 441/15B Điện Biên Phủ, P.25, Quận Bình Thạnh, Tp.Hồ Chí Minh
Điện thoại: 083. 8991104/ Fax: 083. 8991104
Tổng đài tư vấn luật: 1900 6279
Email:  info@luatsuhcm.com/  lsphung@luatsuhcm.com
Website: http://luatsuhcm.com và http://luatnhadat.net và http://hoidapluatviet.com
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 
Mọi vướng mắc về vấn đề pháp lý liên quan đến pháp luật các lĩnh vực pháp luật các anh/chị có thể liên hệ qua số 0909 160684 (Ls Phụng) hoặc 097 88 456 17 (Ls Huy) để hẹn gặp luật sư và báo phí dịch vụ. Chúng tôi tư vấn và nhận hồ sơ tại nhà đối với khách hàng sử dụng dịch vụ các quận nội thành TP.HCM

Thông tin liên hệ

VĂN PHÒNG TẠI  TP HỒ CHÍ MINH
A-10-11 Centana Thủ Thiêm, số 36 Mai Chí Thọ, Phường An Phú, Q.2, Tp.Hồ Chí Minh
Tel/Fax: 028. 38 991104 - 35 126565
Di động: 0909 160684 - 0978845617
Email:  info@luatsuhcm.com

ĐẠI DIỆN TẠI HÀ NỘI

Tầng 18, Tòa nhà N105, Ngõ 105 Đường Nguyễn Phong Sắc, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Cell: 
 0967388898
Email: lschinh@luatsuhcm.com

Bộ đếm

  • Đang truy cập: 430
  • Khách viếng thăm: 394
  • Máy chủ tìm kiếm: 36
  • Hôm nay: 54446
  • Tháng hiện tại: 2603059
  • Tổng lượt truy cập: 26160332

Quảng cáo


Dịch vụ